FAQ

Những câu hỏi thường gặp.

Nếu tôi cần sửa đơn đặt hàng thì phải làm thế nào?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Nếu tôi cần thay đổi địa chỉ giao hàng thì sao?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Tôi có thể nhận giao hàng trong cùng ngày không?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Nếu tôi cần sửa đổi đơn đặt hàng thì sao?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Nếu tôi cần thay đổi địa chỉ giao hàng thì sao?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Tôi có thể nhận giao hàng trong cùng ngày không?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

What if I need to modify my order?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

What if I need to change my shipping address?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Can I get same day delivery?

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Nếu bạn đang cần một thông tin khác?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

LIÊN HỆ

PITTI nhận trả hàng đối với các sản phẩm không giống như hình ảnh trên Website.

Quy định đổi hàng:

BƯỚC 1: KIỂM TRA ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG

Tất cả sản phẩm thỏa mãn tất cả điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi hàng

Điều kiện:

  • Hàng đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng (tính theo dấu bưu điện)
  • Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác
  • Chưa qua giặt, ủi hoặc bị bẩn, hư hỏng
  • Đổi sản phẩm trong bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.
  • Đổi sản phẩm cùng Hóa đơn
  • Đổi sản phẩm do hư hỏng từ phía PITTI

BƯỚC 2: ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM, CHỨNG TỪ VÀ GỬI VỀ PITTI 

– Quý khách vui lòng đóng gói: Sản phẩm muốn đổi + Hóa đơn  (nếu có) và gửi về PITTI theo địa chỉ cửa hàng PITTI .

BƯỚC 3: GỬI HOÀN 

– PITTI kiểm tra đơn hàng nếu là lỗi từ phía PITTI thì bên PITTI sẽ chịu toàn bộ chi phí và gửi hàng mới đến cho bạn.

– Trường hợp do quý khách muốn đổi hàng: Quý khách vui lòng thanh toán phí ship đổi hàng + phí tồn hàng  5% giá trị hàng. Nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn thì tiền thừa của quý khách sẽ được lưu lại PITTI để khấu trừ cho những lần mua hàng tiếp theo.

Quý khách vui lòng xem rõ thông số sản phẩm trước khi mua hàng, tránh trường hợp mua về bị rộng quá hoặc chật quá không mặc được phải đổi lại.

Những trường hợp KHÔNG đổi trả sản phẩm:

  • Các sản phẩm thuộc chương trình giảm giá, khuyến mại, quà tặng.
  • Các sản phẩm của khách hàng là Cộng Tác Viên, Các đơn mua sỉ.
  • Sản phẩm mua về đã qua giặt là sử dụng hoặc không còn nguyên tem nhãn.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi của khách hàng.
  • Sản phẩm hư hỏng do gặp trường hợp bất khả kháng trong quá trình vận chuyển như: thiên tai, hỏa hoạn…

Cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách!